Chồng 'say nắng' người cũ còn tuyên bố vợ 'cô chỉ là người đến sau'

"Thời gian Thời gian qua em lại phát hiện anh ta còn mơ tưởng về vợ cũ. Chẳng là vô tình vào facebook của chồng...", người vợ kể lại.

khi dán xong dán rồi yêu thật lòng, phụ nữ mang thai chấp nhận được tin báo được đánh đổi toàn khu vực vùng để được bên cạnh người con trai mình chọn cũng thế ra sức bảo đảm an toàn tình thương của bản thân bị mình tuy nhiên như vậy không dám nghĩa họ muốn thể mù quáng, dung túng cho lối ăn ở hai lòng, dù mới là phản bội trong tư tưởng của đối phương. Như giải bày của những người vợ trong câu chuyện dưới đây chẳng hạn.

Câu chuyện của cô ý như sau: "Ngày chọn lấy người chồng hiện tại vẫn đang tìm của mình bây giờ, em lăn tăn lắm. Anh ấy từng ly hôn nên bố mẹ em phản đối chuyện tình cảm cảm của hai đứa. Song lúc hẹn hò, anh giải bày rằng giữa anh và vợ cũ diễn ra nhiều tranh chấp không khắc phục được nên chọn mua cách chia ly trong độc lập Vậy nhưng sau sinh kết hôn, nghe người quen kể lại thì chuyện đổ vỡ ngày trước của mình phần lớn do chồng em đã gia trưởng lại còn tồn tại tính trăng hoa, bướm ong Sau vài lần bắt tại trận, vợ cũ của anh ấy ấy ý không chấp nhận được tin báo được được mới đệ đơn ra tòa chứ không hề phải do tranh cãi quan điểm sống, cũng không tầm thường chút nào do anh chủ động ly hôn giống như các các gì anh kể.

Chồng say nắng người cũ còn tuyên bố vợ cô đơn giản người đến sau, cô bất bình đưa ra màn đáp trả cực gắt khiến anh tê tái cõi lòng-1
Bài giải bày của những người vợ

Thực sự khi đó em có cảm giác cồn cào đúng thật mình bị lừa, hụt hẫng, bế tắc vô độ tuy nhiên nghĩ đi nghĩ lại thôi thì đã thử vợ chồng, quá khứ làm sao? cũng đơn giản chuyện Like New 99% nên em không thích nhắc nhở lại hơn vậy thì em tin trải qua 1 lần 'ngã đau' rồi, anh sẽ sống thận trọng, biết trân quý hạnh phúc mới đang có chiều hướng tăng Tiếc là hứa hẹn lắm, bế tắc nhiều, quả đúng là chồng em sống ích kỷ, bảo thủ đúng giống như các các gì đồng minh anh ta kể.

Không chỉ thế, thời gian ấn hạn Thời gian qua em lại phát hiện anh ta còn mơ tưởng về vợ cũ. Chẳng là vô tình vào facebook của chồng, em thấy hắn đều đặn giải bày lại ảnh cũ với vợ nhưng để làm nên độ riêng hai người. tuy nhiên vợ cũ của anh ấy ấy ý không đành chịu giờ tương tác. Đặc biệt, vào trang cá thể nhân của cô ý ấy, em xem sét cô ta ngày một thay đổi, hiện vẫn đang tìm đơn thân nhưng xinh đẹp, tươi tắn hơn ngày chưa ly hôn. Điều ấy càng minh chứng rõ 1 điều, cuộc sống hôn nhân gia đình cùng chồng em ngày trước hẳn là cực kì áp lực cao nên rũ bỏ được, cô ta như lột xác thành 1 thế giới mới.

Chồng em thì đúng giống như các các gì người khác đồn đại, ngày trước anh ta cặp bồ 1 phần 2 lít vì chê vợ, giờ cô ta tươi tắn hơn xưa anh ta lại mủi lòng vương vấn Càng nghĩ em càng thấy rùng mình với thế giới thật của chồng.

Em thì thầm thẳng thắn với chồng không ít người lần về việc đặt này. Tiếc rằng anh ta không biết phân biệt đúng sai còn quay ra trách trái lại vợ dám xâm phạm vào quyền riêng lẻ của chồng. Bực nhất là hôm qua, em cùng anh ta đi dự đám cưới của một người bạn. vô tình vợ cũ của chồng em cũng tới tham dự, cô ấy ăn diện, trang điểm lộng lẫy như phù dâu. Chồng em thấy ra sao? cứ ngây trần giới đẫn, ngồi vô bàn tiệc mắt vẫn liếc ngang liếc dọc nhìn trộm họ có nhu cầu.

Tối về chồng em vẫn như người mất hồn, ăn xong vội lên phòng xem sách khởi đầu em còn tưởng chồng bận việc, hóa ra là mở laptop ngắm lại vợ trước. Điên quá, em làm ầm. sau một hồi cãi cùn, chồng em tuyên bố xanh rờn: 'Cô ấy từng là vợ tôi nên việc tôi động lòng lại cũng chính là thông thường Nên nhớ, cô đơn giản quyết định về sau của tôi thôi'. Đồng thời anh ta còn móc máy nói em không bằng 1 phần vợ cũ, nhìn cô ta đẹp bao nhiêu, nhìn em chán bấy nhiêu.

Nghe hắn nói mà em sốc toàn tập. Ức mất thăng bằng chịu được, em chỉ thẳng tay bảo: 'Tiếc nuối thế thì liên hệ lại mà xin hàn gắn với những họ có nhu cầu đi. Tôi thả tự tại cho các quý ông đó. cần thiết là điều ta có đón nhận anh hay không.

Chồng say nắng người cũ còn tuyên bố vợ cô đơn giản người đến sau, cô bất bình đưa ra màn đáp trả cực gắt khiến anh tê tái cõi lòng-2
Ảnh minh họa

Tôi thừa nhận 1 điều, vợ cũ anh trông đẹp tuyệt vời hơn tôi không ít người nhưng đấy là sau sinh bỏ anh. Còn ngày trước sống với anh, cô ta cũng tương tự như như tôi, có dát vàng cũng không tốt nổi trước sự ích kỷ, bạc nhược của chồng. Nhìn vợ trước của anh ấy ấy ý, tôi thiết tưởng biết đâu bỏ anh, tôi cũng sẽ hỗ trợ đổi đời như cô ấy'.

Nói xong em đập phịch lá đơn ly hôn xuống bàn bảo: 'Ký đi, tìm vợ cũ của anh ấy ấy ý hỏi cô ta xem có bằng lòng quay trở lại cuộc sống địa ngục này không, tôi nhường lại đó'.

Chồng em tím mặt, không thích nói chuyện được câu nào. Lúc anh ra sau ra trị khỏi vợ nhưng toàn khu vực vùng đã muộn".

phụ nữ mang thai luôn mềm lòng trước người con trai mình yêu nhưng khi dán xong mất niềm tin tin thì lòng họ cũng sắt đá, kiên quyết cực kì. Giống người vợ trong câu chuyện trên, bất chấp toàn khu vực vùng để bảo đảm an toàn tình thương song khi hiểu được bản thân bị chọn nhầm chồng, cô ấy sẵn sàng buông bỏ, không chút vương vấn phụ nữ mang thai là vậy, cầm lên được họ ắt bỏ xuống được nên con trai đừng lúc nào hết đùa giỡn với niềm tin của vợ mình nhé. Một lúc quan hệ họ bế tắc, các anh sẽ mất toàn khu vực vùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo việc “nhận cuộc gọi hỏi tiêm vắc xin chưa, mất tài khoản ngân hàng"

Đặng Thu Thảo nhắn chồng cũ: “Tử tế để các con tự hào về ba“

Hồi kết vụ cô gái Hà Nội mua dâm huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu đồng