Nghệ sĩ Hồng Nga: “Hết dịch tôi dứt khoát về Việt Nam, không ở Mỹ nữa”

“Ông thầy tôi nghiêm khắc lắm, cứ mỗi lần tôi hát sai là ông quất nguyên một cán đàn qua đầu tôi, đau muốn chết” – nghệ sỹ hồng bìNga san sẻ

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sỹ cải lương thuởng hồng bìlong giá đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô đưa nghệ sỹ hồng bìNga và kịch sĩ Túy hồng bì đi tiêm phòng Covid lần hai tại Mỹ.

người nghệ sỹ hồng bìNga: Hết dịch tôi dứt khoát về việt nam đồng, ở cách xa Mỹ nữa - Hình 1

Ngồi trên xe , kịch sĩ Túy hồng bì đăm chiêu nói: ” Tôi mong sao đổi ngôi cho dịch bệnh này qua đi để thời đại còn trở lại thăm chung Cứ ngày dùng nghe tin nghệ sỹ mình tắt hơi tôi xót xa, đau lòng lắm”.

lúc này đó, nghệ sỹ hồng bìNga lại rất vui vẻ, tràn trề hăng hái Cô còn có hứng hát vọng cổ, Bolero rất nội lực, ngọt ngào dù đã 75 tuổi. Cô nói:

họ muốn muốn cứ bảo tôi là bà đừng ở Mỹ nữa cho buồn, về việt nam đồng mà đi hát cho nó sướng. Tôi nghĩ họ muốn nói đúng nên đợt này hết dịch dứt khoát sẽ về việt nam đồng, ở cách xa Mỹ nữa”.

Kịch sĩ Túy hồng bìnghe vậy liền bảo: ” Thôi ráng đi em ơi, ráng đợi cho khổ ráo dịch rồi tụi mình lập gánh hát già đi hát khắp nơi”.

Tiếp đó, nghệ sỹ hồng bìNga ôn lại kỉ niệm xưa của mình: ” Tôi là người gốc Bắc nhưng đẻ ra trong Nam, mê cải lương thuởngnên đi học ông nhạc điệu sĩ Tám Đen ở Cầu Dừa, quận 4 Ông thầy tôi nghiêm khắc lắm, cứ mỗi lần tôi hát sai là ông quất nguyên một cán đàn qua đầu tôi, đau muốn chết.

người nghệ sỹ hồng bìNga: Hết dịch tôi dứt khoát về việt nam đồng, ở cách xa Mỹ nữa - Hình 2

Ông ấy chửi tôi: “Mày ngu cũng phải chừa cho họ muốn ngu chứ giành của họ muốn hết à”. Tôi phải ca lại y chang thầy tôi thì mới không cháy chửi nữa.

Má tôi với ba tôi đều là người Bắc nhưng tôi sinh ra và phát triển trong Nam nên nói giọng miền nam từ nhỏ.

bác mẹ tôi phải vào Nam từ rất mất thời hạn ấn hạn ấn hạn rồi mới gặp nhau, quen nhau rồi sinh tôi. bác mẹ tôi đẻ được có một phương pháp mình tôi, tôi là con một. Má vừa sinh tôi ra thì ba tôi mất vì bệnh.

có lẽ rằng do tôi không cha mẹ cha nên ông Tám Đen mới thương nhận tôi làm con nuôi. Mỗi lần tôi ca là ông ấy lại gõ cốc cốc vào đầu tôi. Tôi tức quá mà dường như không thể được gì. Nhưng cũng nhờ vào đó mà tôi thành tài.

người nghệ sỹ hồng bìNga: Hết dịch tôi dứt khoát về việt nam đồng, ở cách xa Mỹ nữa - Hình 3

Tới khi tôi thành tài rồi, có lần ông ấy nói cái gì đó, tôi đáp lại thì ông ấy bảo: “Chà, bữa nay mày gan quá nhỉ”. Tôi nói: “Bữa giờ tức quá mà dường như không nghĩ là nói, giờ mới dám nói”.

Trong một livestream của danh hài Thúy Nga Từ lâu không lâu, nghệ sỹ hồng bìNga từng giải bày với Thuý Nga:

“Tao ở kề bên này được một năm rồi. Tao đưa thằng con trai qua đây rồi cũng ở lại luôn. hiện vẫn đang truy lùng vẫn giữ mấy người con nữa ở việt nam đồng nhưng nó vào không chịu đi. Tao nghĩ, không thải ra thì thôi, kệ nó, tao lo thân tao đãi khách

Ở bên này cũng buồn với không dám show, nhưng chẳng qua tao tại đây thôi, chứ tao mà về việt nam đồng hát cải lương thuởnglà ngon rồi.

Tao nói mày nghe, thống khổ lắm, tao với những người nữ game thủ chơi game chơi game chơi game bây chừ ở trong bài căn phòng ngủ ngủ có 8 mét vuông, kê được cái giường là hết phòng tiếp khách

Tao qua bên này chơi với những người nữ game thủ chơi game chơi game chơi game rồi ở lại. Tao đưa nó qua Mỹ chơi, nào ngờ dính dịch bệnh nên kẹt luôn tại đây Nếu tao không đưa nó đi thì nó biết nơi đâu mà đi. bởi vậy nên tao phải đưa qua cho nó gặp người nọ người kia để nó biết “.

người nghệ sỹ cải lương thuởnghồng bìNga: Ở Mỹ cả ngày là cả ngày tôi chảy nước mắt cá

người nghệ sỹ hồng bìNga được tiêm vắc xin ngừa Covid-19 tại Mỹ. Đồng thời, bà cũng buồn bã trải lòng về thời đại xa xứ.

người nghệ sỹ cải lương thuởnghồng bìNga: Ở Mỹ cả ngày là cả ngày tôi chảy nước mắt cá- Hình 1

người nghệ sỹ hồng bìNga trải lòng về thời đại ở Mỹ. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trên trang YouTube cá nhân, vợ chồng nghệ sỹ hồng bìlong giávui thì thì thông báo nghệ sỹ cải lương thuởnghồng bìNga đã đăng ký tham gia dự thi thành công lịch tiêm vắc xin ngừa Covid-19. Cô cùng ông xã đích thân đến đón bà đi tiêm phòng hôm 6.2 (theo giờ địa phương). san sẻ về biểu hiện của nghệ sỹ hồng bìNga, hồng bìlong giánói: "Cô hồng bìNga lớn tuổi rồi nên hay quên lắm. Bữa tôi gọi cô nói đến những lịch chích ngừa vào thứ 7 (theo giờ địa phương), cô mới hỏi là ngày hai mươi mấy tháng 1 phải không. Tôi giật thột bảo rằng bây chừ đã qua sử dụng tháng 2 rồi. Cô mới nói mình quên xé lịch, hiện vẫn đang truy lùng còn ở hai tuần trước đó (cười). Tôi ở gần các cô chú lớn tuổi nên hiểu phần nào, bây chừ cô lớn tuổi rồi nên quên nhiều lắm".

hình thành trong vlog, nghệ sỹ hồng bìNga khiến người hâm mộ mộ thú vị với cách thì thầm duyên dáng, vui nhộn người nghệ sỹ cải lương thuởnghồng bìNga cũng cho biết thêm thời đại của cẳng chân ở Mỹ khá bất tiện, không tự nhiên như quê nhà. Do tình hình dịch bệnh nên bà phải tránh nhiều quá ra ngoài, nữ game thủ chơi game chơi game chơi game cũng khuyến nghị mẹ nên ở nhà vì tuổi già lái xe ra đường rất nguy hại

người nghệ sỹ cải lương thuởnghồng bìNga: Ở Mỹ cả ngày là cả ngày tôi chảy nước mắt cá- Hình 2

người nghệ sỹ hồng bìNga khỏe mạnh, khoe giọng hát nội lực ở tuổi U.80. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

bật mí trong video, nghệ sỹ hồng bìNga mong muốn có cơ hội về bên cạnh việt nam đồng càng sớm càng tốt: " Về nước thì đỡ hơn, tôi tại đây cả ngày là cả ngày tôi chảy nước mắt... có tầm thời hạn ấn hạn ấn hạn gian tôi tại đây muốn điên luôn, tôi cố gắng tìm vé về việt nam đồng. Tôi muốn về việt nam đồng để đầu óc được hồi phục lại. Đầu tôi giờ lãng dữ lắm, đụng đâu quên đó ". trước sự việc việc, ái nữ của NSƯT Bảo Quốc cũng động viên tiền bối: "Cô ráng đi, trong thời hạn ấn hạn gian ấn hạn này, anh Quang Thành sẽ kiếm vé máy bay cho quý doanh nghiệp Một khi chích ngừa xong thì mình kiếm vé về nước liền".

người nghệ sỹ hồng bìNga cho biết thêm bà hiện rất khỏe, vẫn giữ sức ca vọng cổ. Sau đó, cô diễn viên viên gạo cội trình diễn một trích doạn cải lương thuởngdành tặng người theo dõi Bà tâm sự: "Tôi hát ở việt nam đồng, người theo dõi khoái lắm. Có người còn cho tiền tôi sẽ được nghe hát thêm. Tôi được cái là hay quên này quên kia, nhưng khi cất giọng ca thì không quên Ở nhà một mình, khi có chương trình hứng tôi cũng thường ca hát".

người nghệ sỹ cải lương thuởnghồng bìNga: Ở Mỹ cả ngày là cả ngày tôi chảy nước mắt cá- Hình 3

người nghệ sỹ hồng bìNga đưa nữ game thủ chơi game chơi game chơi game sang Mỹ định cư nhưng bị mắc kẹt lại do tình hình dịch bệnh. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

lúc đến điểm tập trung chuyên sâu, do tuổi già nên bà được trợ lực xe lăn để tiện đi lại và di chuyển Sau thời hạn ấn hạn ấn hạn chờ đón và làm thủ tục, nghệ sỹ hồng bìNga đã gần tiêm vắc xin Covid-19. Bà thổ lộ vui thì thì khi được các y sỹ sĩ người Mỹ gốc Việt tại điểm tập trung chuyên sâu trợ lực. Sau thời hạn ấn hạn ấn hạn chờ đón để theo dõi sức khỏe, nghệ sỹ hồng bìNga không dám tín hiệu của bệnh gì không bình thường và được phép ra về. Bà cũng được đưa ra giấy hẹn tiêm mũi thứ hai sau đó 1 vài tuần.

Trước đó, trong vlog của Thúy Nga, nghệ sỹ hồng bìNga cũng từng bật mí về thời tiết sống tại xứ cờ hoa khiến người theo dõi xúc động. Bà kể: "Tôi kể nghe nè, thực trạng của tôi thống khổ lắm. Cái phòng ở chỉ tồn tại một 8m² thôi, để cái giường thôi là hết rồi. Đưa nữ game thủ chơi game chơi game chơi game qua, xong bị kẹt bên này Vì tôi bảo hộ con 8 năm rồi, tới ngày kêu đi thì phải đi. Nếu tôi không đưa theo thì sao đổi ngôinữ game thủ chơi game chơi game chơi game biết đường, ra tới phi trường đứng chơi hay sao. Thành ra tôi phải đưa ra, cho nó quen biết với những người này, người kia một chút chi phí ". Được biết, nghệ sỹ hồng bìNga hiện sống ở Mỹ cùng nữ game thủ chơi game chơi game chơi game. Được biết, diện tích chuẩn căn phòng ngủ ngủ nhỏ bởi vì lúc đầu nữ game thủ chơi game chơi game chơi game bà chỉ ở một mình Vì tình hình dịch nên bà mắc kẹt tại đây, phải giải bày phòng nhỏ sinh hoạt cùng nữ game thủ chơi game chơi game chơi game.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo việc “nhận cuộc gọi hỏi tiêm vắc xin chưa, mất tài khoản ngân hàng"

Đặng Thu Thảo nhắn chồng cũ: “Tử tế để các con tự hào về ba“

Hồi kết vụ cô gái Hà Nội mua dâm huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu đồng