Chuyện “cả hẻm âm tính, một mình F0″ và 8 điều giúp một chàng trai ở Sài Gòn “qua ải” Covid-19 sau 10 ngày tự cách ly ở nhà

Nhận Organic Search âm đặc thùSARS-CoV-2 sau 10 ngày thứ nhấttách biệt hôn và tự chữa trị tận nơi, Tuấn Anh đã san sẻ trình bày trình bày lại quá trình khó khăn mà mình bị đã trải qua để đứng đầu dịch bệnh án khiến nổi tiếng biết đến biết đến biết đến bất ngờ đột ngột

Trải qua hơn 60 ngày thứ nhấttriển khai giãn cách xã trung tâm thương mại với khá nhiều mức độ, tình hình dịch Covid-19 tại TP.HCM vẫn diễn biến phức tạp. Nhiều tình huống F0 không dám dấu hiệu lâm sàng, không dám nguyên tố nguy cơ rủi ro rất lớn sẽ được mộtgiảm tự tách biệt, theo dõi tận nơi nhằm giảm tải người mắc COVID-19 tại những cơ sở dữ liệu khám, chữa trị

Và mới đây, câu chuyện của Tuấn Anh (28 tuổi, ngụ hẻm 82 đường Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM) đứng đầu Covid-19 sau 10 ngày thứ nhấttự tách biệt, chữa trị tận nơi được mộtsan sẻ trình bày trình bày lên social nơi buôn bántrung tâm thương mại đã khiến nổi tiếng biết đến biết đến biết đến xôn xao

Theo Tuấn Anh, sau sinh sinh nhận Organic Search xét nghiệm âm tính Covid-19 từ nhân viên cấp dưới y tế phường thì anh mới có động lực san sẻ trình bày trình bày lại quá trình võ thuật với virus SARS-CoV-2 đến với người xem

“Cả hẻm đều âm tính, chỉ mỗi mình mình bị dương đặc thù”

Tuấn Anh cho biết thêm, trước đó vài tuần vùng đau ngõ hẻm anh sinh sống trong đã có 1 website hoàn chỉnh ca mắc Covid-19 nên lực lượng lao động lao động lao động tính năng nổi trội đã tiến hành căng dây phong toả và lấy mẫu xét nghiệm thu Dù đã chuẩn bị khẩu trang, mũ, diệt khuẩn tay… mọi khi xúc tiếp với người khác hay ra nhận đồ nhưng sau 14 ngày thứ nhấtphong toả, Tuấn Anh bất ngờ đột ngột nhận Organic Search xét nghiệm dương đặc thùSARS-CoV-2.

“Cách đây mấy tuần, hẻm mình bị giăng dây vì có ca nhiễm là láng giềng cách nhà của bạnbạnmình 2 căn, sau một 1 1 lây cho toàn khu vực bị đau bị đau quý khách nhà của bạnbạnhọ 5 người lái xeVài ngày thứ nhấtsau, một người nữa kế sát đó nhà của bạnbạntôi cũng F0. Suốt thời hạn sau một 1 1, nhà của bạnbạnmình đóng cửa im lìm, bao giờ thiếu thức ăn thừa lắm mới nhờ người quen hay đồng minh ship vào.

Mỗi lần lấy thức ăn thừa ở chốt, mình bịt kín mít, đeo khẩu trang dày, mặt nạ chống bắn, đội nón, đeo găng tay, xịt khử khuẩn rất kĩ. Khi vào nhà của bạnbạncòn xịt từ trên xuống mông và đặc biệt là hơn 2 tuần nay, mình chỉ trong vòng 7 tháng nhà của bạnbạn3 ngày thứ nhấtsau, hẻm mình được mộttest lại, mình âm tính. sau một 7 ngày thứ nhấthẻm mình được mộttest lại, vẫn âm tính.

Chuyện cả hẻm âm tính, một mình F0 và 8 điều giúp một chàng trai ở sài gòn qua ải Covid-19 sau 10 ngày thứ nhấttự tách biệt hôntrong nhà của bạnbạn- Hình 1

Tuấn Anh đã đứng đầu Covid-19 sau 10 ngày thứ nhấttự tách biệt hôntận nơi

Đến lần kết thúc là sau 14 ngày, cả hẻm mình được mộttest lại lần cuối, nếu ổn hết sẽ tháo dây giăng ra, và lần này là test nhanh 15 phút có Organic Search. Và thật không ngờ là toàn khu vực bị đau bị đau hẻm đều âm tính, chỉ mỗi mình mình bị dương tính”.

Theo san sẻ trình bày trình bày của Tuấn Anh, không chỉ có vậy mình bị mà quý khách đều bất ngờ đột ngột vì không rõ anh mắc Covid-19 từ đâu trong lúc nhiều đến tiền xúc tiếp với ai bao quanh Tuy nhiên, dù nhận tin “sét đánh” trong ngày thứ nhấtcả hẻm được mộtdỡ bỏ phong toả nhưng Tuấn Anh vẫn điềm tĩnh và tuân theo phía dẫn mẫu của nhân viên cấp dưới y tết âm lịch

“Kết quả mình test nhanh của bản thân bị mình sau một 1 1 được mộtgửi về cho Pasteur TP. Hồ Chí Minh xét nghiệm cam kết PCR, và sáng nay 23/7, 1 anh bên phường báo tôi đã dương đặc thùđi vào sử dụng rồi, mẫu test của bản thân bị mình đưa Pasteur 19/7, 21/7 Pasteur có Organic Search, nhưng đến 23/7 mới báo mình được mộtvì quá tải? Vậy là mình bị nhiễm từ xưa đến nay hôm 19/7.

Anh ấy nói mình tạm tách biệt hôntrong nhà, sinh hoạt bình thường, ở yên trong phòng riêng của bản thân bị mình, thời hạn ngắn lo ngại gì hết, và anh hẹn 5 ngày thứ nhấtsau sẽ dành được mộtnhân viên cấp dưới Y tế quay lại test cho chính mình lại.

Cả phường, ngay cả các mấy anh công an vùng đau cũng hết hồn, vì chưa bao giờ mình lây từ ai, lây kiểu gì mà bị nhiễm.

Vậy là cả hẻm mình được mộttháo dây giăng, chỉ với cọng dây giăng trước cửa nhà của bạnbạnmình, vì chỉ mỗi mình mình dương đặc thùlần này. mở một website chốt nhỏ có mấy anh dân phòng, công an ngồi canh ngày thứ nhấtlẫn đêm. Bữa giờ mưa gió, tội nghiệp họ…”, Tuấn Anh san sẻ trình bày trình bày về thời hạn hạn nhận tin mình bị mắc Covid-19.

phương pháp để đứng đầu Covid-19 sau 10 ngày thứ nhất

trong suốt thời hạn tự tách biệt hôntrong nhà, dù biết tình hình dịch stress mệt mỏi cùng con số ca F0 như mình vẫn tăng ngày uống thứ nhấtnhưng Tuấn Anh vẫn luôn tự nhắc nhở mình phải điềm tĩnh và tuân theo phía dẫn mẫu chữa trị của bác ấy ấy sĩ.

Tuấn Anh cho biết thêm, trong ngày uống thứ nhấttrước khi bắt đầu dán xác định dương đặc thùSARS-CoV-2 anh cũng sinh ra những dấu hiệu nhẹ như hắt xì hơi liên tục, sốt nhẹ, ngủ thì bị mỏi cơ, ăn cũng không không đủ ngon miệng. nên những khi mắc Covid-19 anh chỉ báo cho huynh đệ trai, một người em trong công tác ty và yêu cầu cầu “giữ bí mật, bao giờ khỏi thì mới và bị chấtnói”, còn lại đều giấu gia đình vì sợ quý khách lo ngại.

Chuyện cả hẻm âm tính, một mình F0 và 8 điều giúp một chàng trai ở sài gòn qua ải Covid-19 sau 10 ngày thứ nhấttự tách biệt hôntrong nhà của bạnbạn- Hình 2

Như bao F0 khác, Tuấn Anh cũng trải qua thời hạn hạn mất vị giác, tức ngực và mất cân đối thở được một

Ngay sau một 1 1, Tuấn Anh đã gọi cho 1 người bạn ở HCDC và một người anh là các nha khoa nha khoa hỏi nguy cấp làm gì, rồi ghi lại vào giấy để tuân theo. Và sau 10 ngày thứ nhấttráng lệ và trang nghiêm triển khai theo lời khuyên của bác ấy ấy sĩ, Tuấn Anh thực sự đã bước qua cửa tử và nhận Organic Search âm tính. vì vậy anh đã san sẻ trình bày trình bày lại quá trình tôi đã trải qua với 8 điều cơ bản và rất nguy cấp cho huynh đệ ai rủi ro trở nên F0 giống anh.

Chuyện cả hẻm âm tính, một mình F0 và 8 điều giúp một chàng trai ở sài gòn qua ải Covid-19 sau 10 ngày thứ nhấttự tách biệt hôntrong nhà của bạnbạn- Hình 3

Chuyện cả hẻm âm tính, một mình F0 và 8 điều giúp một chàng trai ở sài gòn qua ải Covid-19 sau 10 ngày thứ nhấttự tách biệt hôntrong nhà của bạnbạn- Hình 4

ngoài ra xông hơi mà Tuấn Anh còn uống thêm nước cốt chanh xả mật ong hay cam quế mật ong để tăng sức khỏe yếu kháng cho cơm mẻ vào thể chất

Thứ nhất, thiếu thốn mộtlo ngại, sinh hoạt hết sức quan trọng bình thường, nên nên ăn những gì bình thường. Nên tắm 2 lần, súc miệng nước muối loãng 2 lần, khè mũi bằng nước biển sâu Xisat ngoài hiệu thuốc hoặc nước muối sinh lý đều được, ngày thứ nhấtđường kính

Thứ hai, nên ăn nhiều thịt cá, rau xanh, hôm nào chán ăn miệng chả toạ lạc giác, chả thèm nên ăn những gì thì thích gì ăn đó, nên ăn những gì rồi cũng khá được mộtmiễn phải ăn vào người lái xeĐừng bỏ 1 bữa nào hàng ngày

Thứ 3 về uống, một ngày thứ nhấtmình uống bắt buộc:

Sáng 1 ly hônchanh xả mật ong rừng

Bữa xế chiều 1 ly hônsữa tiêu

Tối 1 ly hôncam quế mật ong rừng

Nước mình uống chắc 2-2,5 lít/ngày thứ nhất

toàn vùng mình uống theo kiểu mẫu nhâm nhi yêu cầuđời, chứ chả uống ộc xuống 1 cái làm gì

Thứ tư, từ hôm ban bố bị nhiễm, ngày thứ nhấtnào tôi cũng tự xông hơi trong nhà của bạnbạntrong lều xông bằng cam, chanh, xả, quế, vỏ cam, bưởi,… Ai không mua lều thì đun nồi nước nóng rùi chùm cái chăn vào là xong quý khách nha. Ngày nào tôi cũng xông luôn, không nản.

Thứ 5, về niềm tin, mình tập đàn, vẽ tranh, nghe nhạc điệu nhiều hơn và hát nhiều hơn nữa Ca hát giúp mình cảm giác cồn cào cổ họng mình có đau hay không, và không được phổi và lồng ngực mình ổn hay không tính năng này mình không đủ vậy và hát cho niềm tin sung sướng lạc quan

Thứ 6, một ngày thứ nhấtmình tập thể chấtdục liên tục:

Sáng hít đất 20 cái, gập bụng 20 cái.

Chiều hít đất 10-20 cái.

Tối hít đất 10-20 cái.

đột nhiên thành F0 không rõ nguồn lây, chàng trai san sẻ trình bày trình bày quá trình 10 ngày thứ nhấttự tách biệt hôntận nơi

Những ngày thứ nhấtmình không thở được, và bị chấtgiảm xuống và tập các bài tập luyện nhẹ cho đổ mồ hôi, tùy thể chấttrạng từng người lái xe

Thứ 7, dĩ nhiên có những nơi ngày thứ nhấtđang thoải mái, đương nhiên tức ngực, nghẹt thở Mình dừng hoạt động, ra rót ly hônnước rồi ngồi yên nghe nhạc, đọc tin tức, tập thở từ từ lại lại. cồn cào này rất tiếc sợ và khó chịu, nhưng quý khách điềm tĩnh.

Tối nhiều khi không thở được tức ngực, uống 1 viên Efferalgan rồi nhắm mắt một chút nào cũng ngủ được mộtthôi. Không than vãn gì luôn!

Thứ 8, về thuốc, ngày uống thứ nhấtmình uống 1 viên Paracetamol 500mg và Efferalgan 500mg sáng và chiều. nạp thêm nước không tốt nhưng mình gắng gượng ăn rau nhiều, sau một 1 1 mới uống thuốc cho mát khung hình.

san sẻ thêm với Công ty về biểu hiện sức khoẻ của bản thân bị mình, Tuấn Anh cho biết thêm, “Giờ sức khoẻ của bản thân bị mình ổn hơn trước, cũng còn hơi tức ngực nhẹ. Mình đang chờ 5 ngày thứ nhấtsau được mộttest lại 1 lần nữa, dù hôm qua (30/7) tôi đã nhận thức thấy Organic Search PCR lần 1 cam kết là âm tính”.

Tuấn Anh cũng cho biết thêm, cũng thế bao tình huống F0 khác, anh cũng gặp phải biểu hiện tức ngực, không thở được nhất là từng bộ phận ngày thứ nhấtthứ 5 trở đi. Tuy nhiên, anh vẫn giữ điềm tĩnh và gắng gượng sinh hoạt bình thường “Mình vẫn gắng gượng sinh hoạt bình thường, có điều kĩ hơn về vấn đề đặt vệ sinh cá thể nên nên ăn những gìn giữBiết uống thuốc hạ sốt Paracetamol và Efferalgan nhiều không tốt nhưng vẫn cố một ngày thứ nhất2 viên vì nhà của bạnbạnmình lúc bấy giờ cũng mất ngon lựa chọn thêm nào. Mấy hôm đỉnh điểm cũng tức ngực, không thở được quá không thể nào nào chấtnào chợp mắt, mình cố thở nhẹ, uống một viên sủi thì đỡ rồi gắng gượng đi ngủ”.

Tuấn Anh cho hay, nhà của bạnbạnba mẹ cũng ngay gần cạnh đó nhưng xung quanh vùng đau đều chăng dây phong toả mà quý khách cũng không thể nào nào chấtqua che chở nên anh quyết định giấu. Đến khi khỏi bệnh ánrồi mới dám tin tức khiến quý khách bất ngờ đột ngột nhưng sau một 1 1 ai nấy đều thở phào. Chàng thanh niên cho biết thêm thêm, “T hật ra tôi cũng buồn vì bên y tế quá tải cũng không phát thuốc hay gì hết. Nhưng mình hiểu nên không trách họ, nổi tiếng biết đến biết đến biết đến lớn tuổi, bệnh ánnền đang cần sự hỗ trợ hơn mình. sát gần đó đó, nổi tiếng biết đến biết đến biết đến nhà, đồng minh ở thế giới cũng trở nên nhiễm nhiều rồi và họ đều đã khỏi nên tôi cũng điềm tĩnh hơn nhiều”.

sau khoảng 10 ngày thứ nhấttự tách biệt hônchữa trị và là năm trong vô số F0 đứng đầu Covid-19, Tuấn Anh cũng nhắn nhủ tới người xem “Mình mong quý khách nếu rủi ro bị nhiễm virus này thì nên điềm tĩnh, tự tin, không hoảng sợ. Thật ra cá thể mình ủng hộ việc F0 không dấu hiệu, nhẹ nên trong nhà của bạnbạntự tách biệt hônnếu gia đình đủ điều kiện, sẽ tuyệt nhất Vì nên nên ăn những gì, sinh hoạt mình tự chủ được mộttoàn khu vực bị đau bị đau. mọi người gắng gượng lạc quan, điềm tĩnh và vượt qua bệnh ándịch”.

kiểm tra giờ Covid Organic Search âm tính, chủ nhân của ngôi nhà của bạnbạnsài gòn đi hái dừa tặng đội xét nghiệm thay lời cám ơn tiện thể chấtăn mừng vì quá vui mừng thì thì

Những san sẻ trình bày trình bày của một tình nguyện viên trong đội lấy mẫu đã gần mộtcư dân mạng mạng hưởng ứng năng nổ

Mới đây, social nơi buôn bántrung tâm thương mạicó san sẻ trình bày trình bày câu chuyện cực kỳ khó hí hước và thấm đẫm tình người, niềm tin lạc quan ở sài gòn. Cụ thể, khi cả xóm ở hẻm 145 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh Thủ Đức được mộtxét nghiệm nhanh Covid-19 và cho Organic Search âm đặc thùtoàn bộ thì một gia đình ở đây vì quá vui mừng thì thìmừng nên đã hái dừa tặng cho lực lượng lao động lao động lao động chống dịch.

Những ngoại hình được mộtđăng lên đã thú vị sự nhắm và yêu cầuthích của nhiều đến người lái xe

kiểm tra giờ Covid Organic Search âm tính, chủ nhân của ngôi nhà của bạnbạnsài gòn đi hái dừa tặng đội xét nghiệm thay lời cám ơn tiện thể chấtăn mừng vì quá vui mừng thì thì- Hình 1

Nhóm lấy mẫu xét nghiệm được mộtnhân dân Hà Nội sài gòn tặng dừa sau sinh sinh có Organic Search âm tính.

kiểm tra giờ Covid Organic Search âm tính, chủ nhân của ngôi nhà của bạnbạnsài gòn đi hái dừa tặng đội xét nghiệm thay lời cám ơn tiện thể chấtăn mừng vì quá vui mừng thì thì- Hình 2

ngoại hình dễ thương khiến nổi tiếng biết đến biết đến biết đến thích thú

một trong các số những người đến lấy mẫu xét nghiệm san sẻ trình bày trình bày cô chủ nhân của ngôi nhà của bạnbạnvì thương các tình nguyện viên vất vả, xa nhà của bạnbạnnên sau sinh sinh có Organic Search, cô đã dẫn đi tham quan một vòng. Lúc về, cô còn cho đoàn thêm dừa và nước khế tự ngâm để uống cho khỏe.

Được biết, đội lấy mẫu đã tới lúc xóm để làm xét nghiệm có cả các y sỹ sĩ nha khoa từ miền bắc vào tiếp viện. Lúc đầu, ai nấy đều vô cùng stress mệt mỏi nhưng đến lúc tối Organic Search không dám ai dương đặc thùthì toàn khu vực bị đau bị đau như vỡ òa.

kiểm tra giờ Covid Organic Search âm tính, chủ nhân của ngôi nhà của bạnbạnsài gòn đi hái dừa tặng đội xét nghiệm thay lời cám ơn tiện thể chấtăn mừng vì quá vui mừng thì thì- Hình 3

Vì mừng vui mừng thì thìquá, nên khao cả cây dừa luôn quý khách ạ!

có thể bị chấtnói, chỉ trong vòng 7 tháng mỗi lúc dịch bệnh ángay cấn thế nào này con người ta mới thấy được mộthết tấm lòng và sự tận tâm của từng người lái xekhi mà lực lượng lao động lao động lao động y tế ai nấy đều quan tâm với bà con thì đáp lại, nhân dân Hà Nội cũng cảm thấy đau ơn họ nhiều lắm, vì những hi sinh để thổ nhĩ kỳ nhanh chóng trở lại thăm trạng thái yên bình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo việc “nhận cuộc gọi hỏi tiêm vắc xin chưa, mất tài khoản ngân hàng"

Đặng Thu Thảo nhắn chồng cũ: “Tử tế để các con tự hào về ba“

Hồi kết vụ cô gái Hà Nội mua dâm huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu đồng