Con gái 30 tuổi chẳng màng chuyện chồng con, tôi hoảng loạn cùng cực

Đêm ấy, tôi không yên tâm nên sang phòng nữ game kiểm tra ngày giờ Đứng ngoài cửa, tôi giật thót nghe tiếng khóc thút thít của con vọng ra.

Ông nhà tôi mất từ lâu, từng ấy năm tôi vẫn ở vậy nuôi nữ game trưởng thành và cứng cáp Tôi chỉ mong tuổi già được vui vầy bên cháu ngoại, được nhìn các cháu khôn lớn mà thôi.

Ấy vậy nhưng đứa nữ game có một không hai của tôi năm nay đã 30 tuổi mà nó vẫn chẳng mặn mà gì chuyện chồng con. Tôi khuyên bảo, thúc giục làm sao? cũng không được, nó một mực bảo chưa tìm được người tâm đầu ý hợp.

Hôm vừa rồi nó về muộn, vừa về là vào phòng nằm nghỉ, rất rõ mệt mỏi Tôi nấu cháo nhưng nó cũng không chịu ăn, bảo muốn ngủ. Đêm ấy, tôi không yên tâm nên sang phòng nữ game kiểm tra ngày giờ Đứng ngoài cửa, tôi giật thót nghe tiếng khóc thút thít của con vọng ra. Nó đang rỉ tai với cùng 1 người bạn gái, tâm sự về chuyện tình thương yêu yêu khổ cực của nó:

"Vợ anh ấy đã tới lúc gặp tao, chị ta bảo không được ngon muốn quan hoài đến chuyện giữa tao và anh ấy nữa, chỉ cần có anh ấy vẫn về nhà và nuôi con cái cái ăn học là được... Chị ta nói sẽ để cho khô ráo chúng tao yên nếu tao thề không chịu giờ đẻ con với anh ấy... Anh ấy mất thăng bằng bỏ được vợ vì quá thương con... Tao phải làm như thế nào sao làm sao? để chị ta tin rằng tao không dám ý đồ tranh cướp? Hay tao đi triệt sản, được nhiều mày?".

Con gái 30 tuổi chẳng màng chuyện chồng con, tôi hoảng loạn cùng cực khi nghe được cuộc rỉ tai lúc đêm muộn-1

Tôi hoảng loạn cùng cực khi nghe được những lời đứa nữ game mình yêu thương thốt ra. Vì tình thương yêu, lại còn tình thương yêu với cùng 1 gã đàn ông đã có 1 website hoàn chỉnh vợ mà nó sẵn sàng tàn phá bản thân, chặn đứng tương lai và hạnh phúc mới của nó mình ra sao ư? Nó còn định đi thắt ống dẫn trứng để chứng tỏ thành ý? Nó yêu mù quáng đến điên rồi!

Tôi tông cửa xông vào, bật khóc giáng cho nữ game một chiếc tát mạnh. Nó cũng khóc, bảo rằng không chưa được anh ta. Nó chẳng cần danh phận, chấp nhận được được yêu đương lén lút, chấp nhận được được làm người thứ ba.

Tôi đau đớn quá, đứa nữ game xinh xắn, thông minh, là niềm mong rằng của tôi vì sao lại điên rồ tới nhường này? Vậy mà nó vẫn một mực tình thương yêu không dám lỗi, nó yêu gã ta rất cảm ơn không toan tính nên nó chẳng làm cái gi sai. Vừa thương vừa giận con, tôi phải làm như thế nào sao gì để cứu được nó?

(Xin giấu tên)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo việc “nhận cuộc gọi hỏi tiêm vắc xin chưa, mất tài khoản ngân hàng"

Đặng Thu Thảo nhắn chồng cũ: “Tử tế để các con tự hào về ba“

Hồi kết vụ cô gái Hà Nội mua dâm huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu đồng