Quyết rời bỏ người đàn ông giàu có để trút hẳn gánh nặng đeo 3 năm

Tôi quyết rời bỏ một người nam nhi giàu sang, "hoàn hảo" với xã hội, rời bỏ xe hơi, biệt thự, 1 vườn hồng và hàng vạn tỉ trong ngân hàng để chọn ra đi trắng tay.

Người nam nhi tôi vứt bỏ ra thêm ngoài Xã hội rất thành đạt, phú quý Nhưng về nhà anh ta đối xử với vợ thì lèm bèm, hay soi mói, chê bai vợ. Phần tôi ở ngoài Xã hội người nào thì cũng khen khéo léo, tỉ mỉ, nhưng về nhà với chồng thì luôn bị chê kém cỏi, làm ăn chẳng ra gì, làm những gì đang gì rồi cũng xấu ẩu, khó chịu, không vừa mắt anh ta.

Từ khi kết duyên anh ta chắc chắn không ra ăn hàng quán vì sợ bẩn, tức thị tôi phải chuẩn đáo toàn vùng vùng các bữa hàng ngày Hai vợ chồng làm cùng công ty, ngày nào tôi cũng tất bật về sớm cơm cháo dọn dẹp nhà cửa Còn anh ta lững thững về là có duy nhất một việc nghỉ ngơi, chơi và diện cơm.

Nhưng cứ vào bữa sáng là tôi bị chê bai các kiểu. Tôi phải học nấu bếp lại theo nhu cầu anh ta như: Canh rau là phải cho mắm ruốc giống mẹ chồng; Canh chua chỉ ăn măng, không đủ mạnh mẽ thêm cà chua, thơm, giá gì cả; Canh cá chỉ nấu ngọt với thơm (dứa), không được đầy đủ có cà chua; thịt nạc thăn dính tý mỡ… bỏ. Cá kho gừng nghệ thì ăn, nhưng cách kho thơm, hay dưa và những gì đang đang khác thì chê, bỏ. dầu ăn phải làm thế nào cho như thế nào nào dầu phộng khử hành tăm đặt ở từ quê anh ta, cấm mua dầu ăn siêu thị có hại cho sức khỏe cho sức khoẻ. Trái cây ăn phải ướp lạnh sẵn. hệ màu vải, xoài, chôm chôm, nhãn phải bóc sẵn..

Quyết rời bỏ người nam nhi giàu sang để trút hẳn gánh nặng đeo 3 năm-1

Còn toàn vùng vùng những bánh trái tôi tự làm thì anh ta không ăn, đem cho hàng xóm người nào thì cũng khen ngon thì anh ta bảo lãng phí Những món ăn mặn tôi thích như cháo lòng thì bị chê là mất dọn dẹp Rửa chén phải phơi khô rồi xếp trật tự vào chạn theo nhu cầu anh ta muốn (dù anh ta không mó tay rửa). nấu ăn xong phải lau chùi ngay bồn rửa, mặc dầu đi làm việc về rồi lao vào đun nấu đói xanh mặt vẫn phải dọn rửa xong vừa được ngồi ăn - còn anh ta ăn trước và đi nằm...

Anh ta còn đề ra cái lệ riêng của tôi như đi tắm là phải chà rửa toilet thật sạch luôn. quần áo giặt, phơi, ủi liền rồi ủ giấy thơm của Mỹ (để sáng ra anh ta mặc không thể bị càu nhàu, mắng mỏ). toàn vùng vùng những váy áo tôi mua về để làm mặc anh ta đều chê xấu, bảo phải mua đồ giống mẹ anh ta mà mặc… mới đẹp. Còn trong nhà phải im lặng, cấm nói to, chồng nói gì cấm cãi.

Nhưng thấy tôi cầm điện thoại di động nói chuyện với ai, dù là đồng chí hay người thân là anh ta lại tra khảo xem liệu có bị đem chuyện nhà ra kể không. Tôi muốn đi đâu đó cũng phải nấu sẵn cơm canh để trong nhà cho các quý ông ta rồi vừa được đi.

Tệ nhất là toàn vùng vùng những gì đang anh ta không hài lòng sẽ bị nhắn tin kể hết cho mẹ chồng, chị chồng, và những người dân thân là phụ nữ mang thai mang bầu… nhà anh ta để họ lần lượt gọi điện liên lạc giáo huấn tôi rằng "con em họ đi làm việc vất vả, phải cho nó ăn thế này kia, phải sốt ruột phục vụ đàng hoàng...". trong lúc tôi và anh ta làm cùng công ty, về tôi phải chợ búa, nấu bếp, dọn dẹp nhà cửa.. cho các quý ông ta ôm đàn ghita, hay luyện giọng karaoke qua livestream.

Miệng anh ta lúc nào thì cũng nói thương vợ, nhưng trong nhà thì luôn chỉ trích, soi mói, phán xét vợ. Tôi ra đường như chim sổ lồng, nhưng về nhà thì luôn phải cúi gằm mặt, không đủ mạnh mẽ ngẩng lên nhìn chồng, vui đùa với chồng... vì sợ khuôn mặt, ánh nhìn soi mói của anh ý ta. Tôi sống đau khổ, mệt mỏi vì những điều nhỏ nhặt như thế nào, nhiều nhất tôi thủ thỉ nói ý nghĩ, xúc cảm của bản thân mình, nhưng anh ta không nghe, còn mắng tôi không tiếc lời là "không chịu tiếp thu, không biết tiến bộ, bảo thủ...".

3 năm dài đằng đẵng tôi sống trong thầm lặng, không đủ mạnh mẽ nói, không đủ mạnh mẽ cười, hay kể cho ba mẹ, đồng chí nghe, mà chỉ bí mật khóc… tới mức ít nói Tôi chủ động và bí mật uống thuốc tránh thai vì sợ không đủ mạnh mẽ sinh con, kẻo con khổ sở trong nhà của bạn này... cho tới lúc này khi biết anh ta có một cách cách người nữ giới khác.

3 năm qua trong nhà của bạn chồng cũ tôi không biết mình là ai. Làm giúp việc có lương mà bị chủ nhiếc móc càm ràm còn bỏ chạy. Còn tôi được ba mẹ nuôi ăn học, thành đạt đàng hoàng mà sao phải chịu đựng để sống khổ thế này? Ngày qua ngày… đến lúc này tôi phải uống thuốc ngủ tự vẫn.

Rồi tôi được cứu... Khi choàng tỉnh tôi quy định rời bỏ "con người hoàn hảo" ấy, rời bỏ hẳn ông chồng giàu sang với xe hơi, biệt thự, 1 vườn hồng và hàng vạn tỉ trong ngân hàng để chọn lựa cách ra đi trắng tay và bình an, để trút hẳn một gánh nặng đeo 3 năm. quý khách đã bảo tôi điên rồ, nhưng anh ta nếu thương vợ thì đã chẳng sống tệ như thế nào, không phản bội và cắm cho tôi cái sừng như thế nào.

Cơn ác mộng Like New 99% đi, giờ tôi trở lại viếng thăm cuộc sống độc thân, được khẩu phần như thế nào nào theo sở thích, được mặc váy áo theo nhu cầu mình. Được đi du lịch, leo núi, cắm trại, chơi những môn mới (mà trước đó bị chê bôi, cấm cản). Giờ tôi vừa được sống lại là chính mình, cảm thấy không được không được rõ hoá ra vứt đi một người nam nhi tệ bạc với mình như trút đi được một gánh rất nặng và đau thương.

Sau 5 năm Ly hôn tôi có một người là trai tân quan tâm, thân thương chu đáo đến với tôi. Nhưng tôi thấy sợ lắm khi xây dựng mới mới một gia đình, sợ mình không xứng danh và trốn tránh. cho tới thời điểm bây chừ lúc này trời tối người đó kiên quyết đến gặp tôi, mong tôi quy định xây dựng mới mới gia đình mới. Tôi phải làm thế nào cho như thế nào nàom sao bây chừ?

Lời khuyên của chuyên gia tư vấn hôn nhân gia đình gia đình - gia đình Tuệ An:

Câu chuyện của những người phụ nữ mang thai mang bầu trên cho biết chị ấy tìm cách để yêu bản thân bị bị mình thì không đủ mạnh mẽ gì là sai lầm đáng tiếc đáng tiếc không mong muốn, nhưng chị ấy sẽ sai lầm đáng tiếc đáng tiếc không mong muốn và thất bại thực sự khi:

- Chị ấy mới vỡ vạc hôn nhân gia đình một liều uống đã vội nghĩ là có số phận hẩm hiu, đen bạc, không đủ mạnh mẽ được thứ gọi là hôn nhân gia đình người yêu mới - nên chọn mua lựa cách ra đi trắng tay và sống một mình sẽ được thoải mái, bình an. trong lúc một cuộc hôn nhân gia đình vỡ vạc do không ít người người lý do, là quy định của hai người.

- sau đây khi có gói người khác đàng hoàng đến, chị cảm thấy không được không được bản thân bị bị không xứng, tự ý khi được trai tân theo đuổi, sợ bị lừa gạt, sợ vỡ vạc lần nữa.

Phụ nữ nên hiểu một điều là nữ giới cũ thì cũng không sao, Like New 99% một đời chồng (thậm chí có con) cũng không sao, miễn là chị ấy vẫn đang còn GTGT riêng của bản thân mình Có câu "người phụ nữ mang thai mang bầu ly hôn một liều uống là bảo bối đáng giữ giàng và trân trọng".

Trước đây chị ấy đã chọn sai bạn đời, yêu sai cách khiến hôn vỡ vạc. Nhưng bây chừ và về sau chị đừng đem toàn cảnh những nhận định của bản thân mình về chồng cũ, rồi chụp mũ, ý nghĩ ấy xấu đến về hôn nhân gia đình đến với những người dân nam nhi khác (đặc biệt là về sau có nữ game chơi game lại lan truyền sang nữ game chơi game, vì nữ game chơi game cần làm gì chủ đời sống của nó, người yêu mới, sáng chóe hơn mẹ.

Sau cuộc hôn nhân gia đình vỡ vạc này chị đừng sai lầm đáng tiếc đáng tiếc không mong muốn nghĩ là toàn vùng vùng nam nhi trên trần thế này đều tệ bạc, xấu xa… như chồng cũ, vì như thế nào là sai lầm đáng tiếc đáng tiếc không mong muốn "vơ đũa cả nắm" khi quy chụp toàn vùng vùng nam nhi, và tự đánh mất cơ hội được người yêu mới của chính bản thân nó mình.

Cuộc đời không đủ mạnh mẽ ai hoàn hảo, và không có bất kì ai và bị thoát khỏi những lần vấp ngã sai lầm đáng tiếc đáng tiếc không mong muốn. Nhưng sau cú ngã đó con người ta biết đứng lên và mạnh mẽ bước tiếp, phía đằng trước còn không ít người người điều tốt đẹp đẹp, còn nổi tiếng xứng danh đang chờ đón bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo việc “nhận cuộc gọi hỏi tiêm vắc xin chưa, mất tài khoản ngân hàng"

Đặng Thu Thảo nhắn chồng cũ: “Tử tế để các con tự hào về ba“

Hồi kết vụ cô gái Hà Nội mua dâm huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu đồng