Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu khống

Vy Oanh cho biết thêm tin game thời hạn qua có rất nhiều cách thức nhân đặt chân đến điều, đưa tin game không chính xác là là về những hoạt động quân sự từ thiện của cô ấy.

MXH gần đây hiện ra một vài bóng ngoại hình bên ngoài cho thấy Vy Oanh đã cỗ vũ 50 chiếc bánh bông lan trứng muối tới các các nha sĩ cái brand name của cô ấy lọt thỏm giữa một loạt list gồm nhà hảo tâm quyên góp tận chục tỷ. Rất nhiều antifan nhân khả năng này được mỉa mai cô ca sĩ sĩ keo kiệt, quyên góp GTGT nhỏ. Tuy nhiên, trên thực tế, bức ảnh trên đơn giản Organic Search của photoshop. hành vi này khiến Vy Oanh và một hệ thống máy người theo dõi cực kì bức xúc.

Ngay lập tức, cửa hàng đã liên hệ với Vy Oanh để làm rõ thực hư. nữ ca sĩ sĩ cho biết thêm tin game: "Về 50 chiếc bánh, tôi từng nói đầy đủ giấc rồi. quan trọng là số tiền 18 triệu để chi trả cho 50 chiếc bánh, sẽ được giảm gửi về quỹ từ thiện. Thật ra, việc chọn mua bánh đơn giản hành vi cỗ vũ thôi, lúc đó tôi vừa sinh xong mấy ngày, thấy bạn tôi cũng mới sinh đã lo làm bánh bán để cỗ vũ quỹ nên tôi oder Now để cỗ vũ. Ngoài ra, trong suốt mùa dịch này, vì mới sinh nên tôi không thẳng trao quà được nhưng vẫn thực hiện từ thiện túc tắc không nhiều cũng tầm 10 tấn gạo, thịt, trứng, mì gói".

Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu oan giáng họa, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa list cỗ vũ tiền tỷ-1

Trước đó, MXH từng nhiễm ngoại hình bên ngoài được nghĩ là Vy Oanh nằm "lọt thỏm" trong list thiện nguyện với 50 chiếc bông lan trứng muối

Trước một loạt tin game giả, không chính xác là là về hành vi từ thiện của mình bị mình thân, Vy Oanh bức xúc lên tiếng: "Tôi bị nhiều sự đặt điều vu oan giáng họa như chuyển tiền tiền đến tương lai, mua 50 ổ bánh tặng bác sĩ, rồi nhiều tin rác khác nữa. quý khách cũng hỏi tôi cần đính chính không mà tôi thấy không phải lo thiết, họ nghĩ mình xấu tí cũng không vấn đề gì, miễn mình bị mình không hổ thẹn với lương tâm, gia đình vẫn êm ấm người yêu mới không vấn đề gì hết. Tuổi này rồi phải ghi nhận chọn điều nào cần quan hoài hơn. 

Hiện tôi quá dành hết thời hạn với chồng con và công việc, nên những tin rác này lắm lúc không biết nó đang tồn tại luôn. Lúc mang bầu còn nhiều thời hạn chứ giờ bé mới sinh còn nhỏ nên thật sự rất bận".

Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu oan giáng họa, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa list cỗ vũ tiền tỷ-2

Tuy nhiên, ngoại hình bên ngoài trên đơn giản Organic Search của photoshop, tên gọi của quần đảo Vy Oanh bị ghép đè lên trên tên 1 tổ chức khác

Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu oan giáng họa, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa list cỗ vũ tiền tỷ-3

Trước đó, Vy Oanh từng chia sẻ câu chuyện khi mua 50 chiếc bánh bông lan trứng muối lên MXH

Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu oan giáng họa, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa list cỗ vũ tiền tỷ-4

Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu oan giáng họa, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa list cỗ vũ tiền tỷ-5

Số tiền 18 triệu Vy Oanh từng chuyển tiền cho bạn của mình

Vy Oanh lên tiếng khi liên tiếp bị vu oan giáng họa, làm rõ chuyện quyên góp 50 chiếc bánh giữa list cỗ vũ tiền tỷ-6

Thời gian qua, Vy Oanh liên tiếp trở nên nạn nhân của những ngoại hình bên ngoài photoshop, điều này khiến cô rất bức xúc

Theo Trí Thức Trẻ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo việc “nhận cuộc gọi hỏi tiêm vắc xin chưa, mất tài khoản ngân hàng"

Đặng Thu Thảo nhắn chồng cũ: “Tử tế để các con tự hào về ba“

Hồi kết vụ cô gái Hà Nội mua dâm huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu đồng