Mẹ chồng trả cho tôi khoản nợ 300 triệu với điều kiện sốc

chưa kịp vui thì khi mẹ chồng đồng ý trả nợ giúp thì tôi đã sững sờ với lời nói sau của cẳng chân.

ngày trước 1 năm, tôi đã vay 300 triệu giúp người đồng bọn Cô ấy hẹn tháng sau trả nhưng rồi 1 năm qua đi chẳng thấy trả. Thế là hằng ngày tôi chạy theo cô ấy để đòi nợ, cuối thời gian tháng tôi lấy tiền túi trả lãi.

Một tháng nay, chủ nợ cần tiền nên ráo riết đòi khoản gốc nhưng tôi không dám tiền. Vậy là chị ta đã đến lúc nhà kể mọi chuyện cho bố mẹ chồng tôi biết.

Tối hôm kia tôi đi làm về, vừa ngồi ăn cơm, mẹ chồng đã truy hỏi số tiền chồng tôi làm 4 trong năm này gửi về được phủ bọc trùm nhiêu? Tôi thật thà nói là 20 triệu một tháng nhưng chẳng tiết kiệm ngân sách được đồng nào.

Mẹ chồng kế tiếp hỏi lương của tôi thu được phủ bọc trùm nhiêu một tháng? Tôi ngại ngùng replay là 13 triệu nhưng tháng nào hết tháng đó. Bà tiến hành khởi công nói tới các khoản vay nợ 300 triệu là sao?

Tôi tái mặt, run rẩy, cầm không nổi bát cơm, sợ hãi mãi mới dám nói sự thật là vay giúp bạn, cô ta không trả nên hiện thời tôi phải gánh nợ. Tôi cầu xin ba mẹ hãy giúp đỡ vượt qua khó khăn này và xin đừng nói cho chồng tôi biết.

Mẹ chồng tức giận để rầm cái chén nhỏ xuống mâm cơm và quát: "Tôi chẳng hiểu chị chi tiêu và sử dụng và sử dụng kiểu gì, hai vợ chồng thu nhập trung bình 35 triệu một tháng mà 4 trong năm này không tiết kiệm ngân sách được đồng nào. Giờ còn mắc thêm số tiền nợ khủng nữa, chị là người chi tiêu và sử dụng và sử dụng lãng phí Không xứng là dâu con khắp nhà này".

Sau đó bà nói sẽ trả nợ giúp tôi tuy nhiên với một thời tiết là ly hôn chồng và phải để lại con trai cho nhà chồng cưu mang lời nói của cẳng chân làm tôi giật mình hoảng sợ. Toàn thân tôi nhão nhoẹt ra, rồi ngất đi không biết gì nữa.

Khi tỉnh lại đã từng sáng hôm nay sau, nhớ đến chuyện tối hôm qua tôi sợ vô cùng Nghe tiếng bố mẹ chồng đang ngồi xem tivi bên ngoài, tôi hốt hoảng chạy ra quỳ xuống cầu xin họ tha thứ Tôi hứa từ nay về sau sẽ không thu vào tiêu và sử dụng vung phí và không đành chịu giờ vay tiền giúp ai nữa.

Mẹ chồng bảo đã kể chuyện đó với chồng tôi rồi, việc của tôi hiện thời là viết đơn ly dị và ra khỏi đoạn cua nhà. Tôi không thích đánh mất gia đình của mình, mọi người cho tôi lời khuyên với?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo việc “nhận cuộc gọi hỏi tiêm vắc xin chưa, mất tài khoản ngân hàng"

Đặng Thu Thảo nhắn chồng cũ: “Tử tế để các con tự hào về ba“

Hồi kết vụ cô gái Hà Nội mua dâm huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu đồng