Lên giường với bạn trai, nửa đêm hoảng hồn nghe tiếng khóc

Tôi tá hỏa tới mức đánh rơi cả Smart Phone di động di động cảm ứng Nhặt lên thì tức thời tắt máy ngay vì chẳng biết đáp lại ra sao?
Khi tôi dẫn tình nhân đến mách bảo với bạn bè, người cùng cơ quan thì ai cũng xuýt xoa khen tôi tốt số. Đức không những đẹp trai, việc dán dán tốt lại yêu thương nữ giới ngày trước 1/5 anh còn vừa tậu chiếc ô hơn 1 tỷ VNĐ với mục đích sử dụng để chở nữ giới cho đỡ mưa nắng.
Có được người đàn ông điều kiện thời tiết thời tiết thời tiết bền vững và kiên cố và quan tâm cho mình bị hết mực, tôi thật sự quá may mắn! Cũng vì muốn giữ giá trước mặt bạn trai nên sau 5 tháng yêu nhau thì tôi mới e thẹn đồng ý qua đêm trong nhà anh. Đêm ấy hai đứa vấn vít tới nửa đêm thì Đức mệt nên ngủ trước. Còn tôi lòng bồi hồi vui sướng, mãi chẳng ngủ được.
Đột nhiên Smart Phone di động di động ở đầu giường của anh ấy ý rung lên. 2h sáng không biết ai còn gọi là cho Đức. Tôi giật mình khi nhìn trên màn hình hiển thị hiện một chữ "mẹ". Định gọi Đức dậy nghe máy thì tay tôi vô tình nhấn vào nút nghe cuộc gọi.
Len giuong voi ban trai, nua dem hoang hon nghe tieng khoc
 Có được người đàn ông điều kiện thời tiết thời tiết thời tiết bền vững và kiên cố và quan tâm cho mình bị hết mực, tôi thật sự quá may mắn! (Ảnh minh họa)
Chưa biết chào hỏi ra sao, ở đầu dây bên kia đã vang lên tiếng khóc nghẹn ngào: "Con ơi, con có tiền chưa, gửi đỡ về cho ba mẹ một ít Bố con dạo này cứ kêu sôi bụng suốt, chẳng làm được gì, mẹ còn phải trong nhà trông ông ấy...".
Tôi tá hỏa tới mức đánh rơi cả Smart Phone di động di động. Nhặt lên thì tức thời tắt máy ngay vì chẳng biết đáp lại bác ấy ra sao? Thấy Đức vẫn ngủ say, tôi liền mở phần lời nhắn trong Smart Phone di động di động của anh ấy ý ra xem, quả nhiên tìm kiếm được tin mẹ anh gửi.
Những dòng chữ không dấu và sai chính tả nhiều nhưng phiên phiến tôi cũng đoán được mọi chuyện. Khoảng nửa năm thời gian qua Đức mất ngon gửi tiền chu cấp thêm cho ba mẹ dưới quê nữa.
Ông bà già cả, không dám việc dán dán ổn định lại hay đau yếu nên rất khó khăn Mẹ tình nhân tôi đã báo với con số không đảm bảo trai tình hình bệnh tật của bố, song mấy tháng nay Đức vẫn chưa đỡ gửi đồng nào về cho bà.
Tôi nhìn thấy một điều, thời gian đó anh không gửi tiền cho ba mẹ là từng bộ phận khi yêu mình. Được bạn trai yêu thương, tôi lại thấy lòng trĩu nặng Nhất là lúc nghe tiếng khóc nghẹn ngào của mẹ anh qua Smart Phone di động di động mà lòng tôi đau xót vì mình bị cũng có chiều hướng nóng lên ba mẹ.
Những lúc tình nhân đưa tôi đi ăn, đi chơi ở những nơi sang chảnh thì ba mẹ dưới quê cho dù còn không có ý nghĩa tiền đi kiểm tra sức khỏe bệnh. Nghĩ đến mà thấy chua chát và bi hài quá! Nhưng thôi dù sao này cũng chính là chuyện của gia đình anh ta!
Mức lương của Đức cũng chỉ ở mức 20 triệu. Đó là con số không đảm bảo không đảm bảo đối với mặt bằng chung chung. Song thấy Đức rất khoáng đạt với nữ giới, cho dù còn tậu ô tô buýt, tôi nghĩ gia đạo nhà Đức khá giả lắm. Dù chồng lương không đảm bảo nhưng ba mẹ chồng giàu thì về làm dâu nhà anh cũng vẫn rất sướng.
Chúng tôi sẽ được giảm ba mẹ mua nhà, tặng xe, hai vợ chồng chỉ cách làm ăn thôi. Đức lương 20 triệu, lương của tôi cũng được 12 triệu, thiếu thì hàng tháng xin thêm ba mẹ một ít, vậy là vợ chồng con cái cũng sống khỏe.
Nhưng cuộc gọi lúc nửa đêm qua đó đã vạch trần gian đạo thật sự của Đức. Vậy thì chắc chắn thêm anh ta phải vay nợ để mua ô tô buýt chứ có gì đẹp hơn nữa. Đức cố tình giấu giếm tỏ vẻ mình bị có điều kiện thời tiết thời tiết thời tiết tốt trước mặt tôi, có lẽ rằng biết mọi khi ván đã đóng thuyền thì mới công khai minh bạch mọi chuyện.
Tôi vẫn vờ như không biết gì về cuộc Smart Phone di động di động hôm đó. Đức vẫn yêu chiều, quan tâm Nhưng bây chừ tôi mất ngon thấy cảm động, vui vẻ nữa mà rất tấm tức và khó chịu Anh ta giả dối báo hại tôi tưởng vớ được đối tượng người tiêu dùng tốt, còn cẩn trọng lấy lòng và dè dặt trong cách cư xử, sợ anh ta sử dụng nhiều mình nọ kia. Nghĩ đến mà tức, mất của tôi nửa năm trời chứ ít ỏi gì.
Bây giờ cứ thế nói chia tay thì không giải tỏa được tấm tức trong tim Tôi có nên cho Đức một bài học kinh nghiệm nhớ đời, từ giờ đừng mọi khi sống phông bạt mà hãy sống thật với chính mình?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảnh báo việc “nhận cuộc gọi hỏi tiêm vắc xin chưa, mất tài khoản ngân hàng"

Đặng Thu Thảo nhắn chồng cũ: “Tử tế để các con tự hào về ba“

Hồi kết vụ cô gái Hà Nội mua dâm huấn luyện viên thể hình giá 18 triệu đồng